ประชาสัมพันธ์

จัดตกแต่งดอกไม้ประดับสถานที่ในงาน “ดนตรีในสวน : H.M. Song อว. บรรเลงเพลงของพ่อ” 5 ธันวาคม 2566 วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ ณ สวนหลวงพระราม 8

คหกรรมศาสตร์ (โชติเวช)…จัดตกแต่งดอกไม้ประดับสถานที่ในงาน “ดนตรีในสวน : H.M. Song อว. บรรเลงเพลงของพ่อ” 5 ธันวาคม 2566 วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ ณ สวนหลวงพระราม 8

คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มทร.พระนคร ได้รับมอบหมายจากกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.) ให้ดำเนินการจัดตกแต่งดอกไม้ ในงาน “ดนตรีในสวน : H.M. Song อว. บรรเลงเพลงของพ่อ” เพื่อเทิดพระเกียรติ และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ 5 ธันวาคม 2566 วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ ณ สวนหลวงพระราม 8

โดยมี คุณศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานเปิด งาน พร้อมด้วยคุณจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ศ.ดร.ศุภชัย ปทุมนากุล รองปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และคณะผู้บริหาร กระทรวง อว. พร้อมด้วย ผศ.ดร.รวิน ระวิวงศ์ ผู้อำนวยการองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) และคณะเจ้าหน้าที่ อพวช. ร่วมงาน

ในการนี้ คณาจารย์ นักศึกษา และศิษย์เก่าสาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ประยุกต์ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ดำเนินการจัดตกแต่งดอกไม้ประดับสถานที่ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2566 ณ สวนหลวงพระราม 8